เอกสารทางกฎหมาย

GO Markets มีเอกสารทางกฎหมายสำหรับลูกค้าที่จะตรวจสอบ ก่อนการซื้อขาย Forex, CFD หรือผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่น ๆ
โปรดอ่านเอกสารทางกฎหมายทั้งหมดก่อนที่จะเปิดบัญชีซื้อขายจริงกับ GO Markets
ข้อมูล PDS และผลิตภัณฑ์คำแถลงการเปิดเผยข้อมูลผลิตภัณฑ์ &;amp ข้อมูลผลิตภัณฑ์ของแอมป์ควบคุมความสัมพันธ์ของเรากับคุณ
คู่มือบริการทางการเงินคู่มือบริการทางการเงินของเราออกแบบมาเพื่อช่วยลูกค้าในการตัดสินใจว่าจะใช้บริการของเราหรือไม่
นโยบายความเป็นส่วนตัวนโยบายความเป็นส่วนตัวของเราเปิดเผยว่าเรารวบรวมใช้ถือเปิดเผยและ เผยแพร่ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณอย่างไร
ข้อกำหนดและเงื่อนไขสำหรับลูกค้า GO Markets ทั้งหมด ข้อกำหนดและเงื่อนไข ให้ข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเรากับคุณ

คำแนะนำทั่วไป

ข้อมูลในเว็บไซต์นี้มีลักษณะ ‘ทั่วไป’ เท่านั้นและอาจมีคำแนะนำ ที่ไม่ได้ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ส่วนบุคคลสถานการณ์ทางการเงินหรือความต้องการของคุณ คุณควรพิจารณาความเหมาะสมของคำแนะนำ (ถ้ามี) ต่อวัตถุประสงค์สถานการณ์ทางการเงินและความต้องการเหล่านั้น ก่อนดำเนินการตามคำแนะนำ

เกณฑ์มาตรฐาน ASIC

GO Markets ได้รับอนุญาตให้ดำเนินธุรกิจบริการทางการเงิน ในออสเตรเลียภายใต้ใบอนุญาตบริการทางการเงินของออสเตรเลีย
ในฐานะผู้ให้บริการอนุพันธ์ OTC GO Markets จำเป็นต้องปฏิบัติ ตามเกณฑ์มาตรฐานการเปิดเผยข้อมูลที่กำหนดโดยหน่วยงานกำกับดูแล ของเราสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และการลงทุนของ ออสเตรเลีย (“ ASIC”) GO Markets ปฏิบัติตามเกณฑ์มาตรฐาน การเปิดเผยข้อมูลเจ็ดข้อสำหรับสัญญาซื้อขายที่มีความแตกต่างซึ่ง สามารถช่วยให้นักลงทุนรายย่อยเข้าใจถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ประเมินผลประโยชน์ที่อาจเกิดขึ้นและตัดสินใจว่าการลงทุนในผลิตภัณฑ์นั้นเหมาะสมกับพวกเขาหรือไม่

GO Markets มีระบบการจัดการการปฏิบัติตามกฎระเบียบและพยายาม ที่จะบรรลุเป้าหมายที่เหนือกว่าสิ่งที่ถูกพิจารณาว่าเป็นข้อกำหนดขั้นต่ำ

นโยบายป้องกันความเสี่ยง

ตลาด GO รักษาการจัดการความเสี่ยงอย่างรอบคอบในการพิจารณาอื่น ๆ สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการตรวจสอบและเฝ้าระวังตลาดโลกเหตุการณ์ความเสี่ยงหลักและกิจกรรมการซื้อขายของลูกค้าของเรา โดยทั่วไปเราเรียกสิ่งนี้ว่า เป็นการจัดการความเสี่ยงด้านตลาด วิธีหนึ่งที่เราจัดการความเสี่ยง ด้านตลาดคือการป้องกันความเสี่ยง ซึ่งหมายความว่าเราอาจซื้อหรือขาย ตราสารเดียวกัน (แต่ไม่จำเป็นต้องมีปริมาณเท่ากัน) แก่คู่ค้าภายนอก ที่รู้จักกันในชื่อผู้ให้บริการสภาพคล่องหรือคู่สัญญาป้องกันความเสี่ยง หากเราเลือกที่จะไม่ป้องกันความเสี่ยงเราอาจได้รับผลของกิจกรรมการซื้อขายของลูกค้า

ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของ GO Markets ในการป้องกันความเสี่ยงอาจรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะ:

การค้าภายใน

บางครั้งเราอยู่ในตำแหน่งที่เราอาจไม่จำเป็นต้องป้องกันความเสี่ยง (หรือเราสามารถป้องกันความเสี่ยงในจำนวนที่น้อยลง) เพราะเรามีทั้งผู้ซื้อและผู้ขายของตราสารเดียวกันหรือ ‘การค้า’ เพื่อชดเชย

ความเป็นพิษของการไหล

ธุรกิจการค้าที่ถือว่าเป็นนักล่าในธรรมชาติโดยการปรับใช้เทคนิครวมถึง แต่ไม่ จำกัด เพียงการเก็งกำไรแฝงการกำหนดเป้าหมายเหตุการณ์ข่าวที่มีผลกระทบสูงหรือพยายามที่จะจัดการสภาพคล่องที่มีอยู่

ปริมาณ

ปริมาณการซื้อขายที่ไม่ธรรมดาหรือขนาดการค้าทั้งหมดมีขนาดใหญ่กว่าการยอมรับความเสี่ยงของเรา

สภาพคล่อง

สภาพคล่องไม่เพียงพอในตลาดอ้างอิง

ประสิทธิภาพ

ประสิทธิภาพของบัญชีซื้อขายหรือกลุ่มบัญชี

เงินสดคงเหลือ

จำนวนเงินทุนที่ฝากอาจบ่งบอกถึงความจำเป็นในการป้องกันความเสี่ยงการค้าทั้งหมดเนื่องจากมันอาจแสดงปริมาณการซื้อขายจำนวนมากจากบัญชีมากกว่าที่ได้รับอนุญาตจากนโยบายการบริหารความเสี่ยงภายในของเรา

กรุณา ติดต่อเราหา กคุณต้องการที่จะรับสำเนาของนโยบายการป้องกัน ความเสี่ยงของเรา นโยบายนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

กองทุนของลูกค้า

เงินของลูกค้าถูกฝากเข้าธนาคารแห่งชาติออสเตรเลีย (“ NAB”) และธนาคารเครือจักรภพที่ซึ่งเรามีบัญชีลูกค้าหลายบัญชีในสกุลเงินต่างๆ เงินทุนที่คุณฝากกับเรารวมถึงกำไรจากการดำเนินงานสุทธิของคุณจะถูก แยกออกจากเงินของเราในบัญชีเฉพาะและถูกจัดขึ้นและจัดการตาม ข้อกำหนดของพระราชบัญญัติ บริษัท เราปฏิบัติตามคำแนะนำเฉพาะที่กำหนดไว้ในคำแนะนำในการกำกับดูแล ASIC RG212 และ RG227

เราไม่ใช้เงินทุนของลูกค้าเป็นเงินทุนรวมถึงเงินทุนหมุนเวียนหรือเพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจเช่นค่าเช่าสำนักงานค่าสาธารณูปโภคและเงินเดือนพนักงานและไม่ใช้เงินลูกค้ารายย่อยสำหรับภาระผูกพันในการทำกำไรจาก คู่สัญญา เงินทุนของลูกค้าขายส่งอาจถูกนำมาใช้สำหรับภาระผูกพัน ที่เพิ่มขึ้นของคู่สัญญา

เราดำเนินการกระทบยอดรายวันและรายเดือนของจำนวนเงินของลูกค้าที่รายงานว่าตามบันทึกของเราเราจะต้องถือในบัญชีเงินของลูกค้าเทียบกับจำนวนเงินของลูกค้าที่รายงานที่เราถืออยู่ในบัญชีนั้น

เราเก็บบันทึกความถูกต้องของการกระทบยอดที่เราดำเนินการและจะมอบสำเนาของบันทึกเหล่านี้ให้กับลูกค้าหรือ ASIC ของเราภายในห้าวันทำการนับจากมีการร้องขอเป็นลายลักษณ์อักษร (หรือระยะเวลาที่นานกว่านั้น)

มาจิ้นคอล

GO Markets ดำเนินงานกลไก “มาร์จิ้นคอล” แบบอัตโนมัติเพื่อลดความเสี่ยงของบัญชีของลูกค้าที่ตกอยู่ในส่วนของผู้ถือหุ้นติดลบ

เพื่อรักษาสถานะหรือการค้ายอดเงินสดของคุณหลังจากการเรียกใช้การสูญเสีย (ส่วน) จะต้องไม่ต่ำกว่า 50% ของมาร์จิ้นที่ต้องการ การละเมิดเกณฑ์นี้จะส่งผลให้มีการปิดสถานะของคุณโดยมีสถานะการซื้อขาย / การสูญเสียที่ใหญ่ที่สุดปิดก่อน ก่อนปิดการค้าของคุณจะมีคำเตือนบนแพลตฟอร์มการซื้อขายของคุณหากส่วนของบัญชีของคุณละเมิด 80% ของมาร์จิ้นของคุณโดยการเน้นสีแดงที่การค้าของคุณ

ในขณะที่กระบวนการเรียกมาร์จิ้นอัตโนมัติทำหน้าที่ปกป้องทั้งลูกค้าและผู้ให้บริการความผันผวนของตลาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเหตุการณ์ข่าวอาจส่งผลให้เกิดความสูญเสียเพิ่มเติม การถือครองการค้าในช่วงสุดสัปดาห์อาจเพิ่มความเสี่ยงของ ‘ช่องว่าง’ ในการเคลื่อนไหวของราคาซึ่งจะส่งผลให้เหตุการณ์ call margin ในระดับต่ำกว่าเกณฑ์ 50%

นโยบายการใช้งานที่เป็นธรรม

GO Markets มุ่งมั่นที่จะให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเราและ เพื่อรักษาความสมบูรณ์และคุณภาพของแพลตฟอร์มการซื้อขายของเรา หากในความเห็นที่สมเหตุสมผลของเราเราเห็นว่าจำเป็นเราอาจจัดการการใช้งานหรือการเข้าถึงบริการของเราตามที่เราเห็นว่าเหมาะสมในสถานการณ์

หากต้องการดูนโยบายการใช้งานที่เป็นธรรมของเรากรุณาคลิกที่นี่.

การป้องกันข้อมูล

GO Markets ทุ่มเทเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณและปกป้องข้อมูล ส่วนบุคคลและการเงินด้วยความระมัดระวังสูงสุด เราใช้ซอฟต์แวร์ และระบบรักษาความปลอดภัยชั้นนำและมีขั้นตอนที่เข้มงวดเพื่อปกป้อง ข้อมูลของคุณ

เพื่อดูนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรากรุณา คลิกที่นี่

นโยบายกรณีหากเสียชีวิต

นโยบายนิคมอุตสาหกรรมที่เสียชีวิตของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ ความช่วยเหลือในทางปฏิบัติเกี่ยวกับกระบวนการสำหรับการเปิดตัวของ เงินในบัญชีซื้อขายหลังจากการตายของเจ้าของบัญชี

หากต้องการดูนโยบายและขั้นตอนการขายที่ดินของผู้เสียชีวิตโปรด คลิกที่นี่

นโยบายของ GO Markets กรณีผู้เสียชีวิต ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ความช่วยเหลือในทางปฏิบัติเกี่ยวกับกระบวนการคืนเงินในบัญชีซื้อขายหลังจากผู้ถือบัญชีตาย

แจ้งเตือนเรา

โปรดแจ้งให้เราทราบโดยเร็วที่สุด คุณสามารถแจ้งให้เราทราบทางโทรศัพท์อีเมลหรือจดหมาย รายละเอียดการติดต่อของเรามีดังนี้:

GO Markets Pty Ltd
Level 22, 600 Bourke Street
Melbourne, VIC 3000, Australia
โทรศัพท์: +61 3 8566 7680 หรือ 1800 88 55 71 (หมายเลขโทรฟรีของออสเตรเลีย)
E­mail: compliance@gomarketsaus.com

ทันทีที่เราได้รับแจ้งเราจะหยุดบัญชีใด ๆ ที่บุคคลนั้นมีกับเรา บัญชีร่วมจะยังคงทำงานตามปกติ เมื่อได้รับเอกสารทั้งหมดที่ระบุไว้ด้านล่างเราจะโอนบัญชีไปยังชื่อของเจ้าของร่วมโดยเก็บหมายเลขบัญชีเดียวกัน

ในกรณีที่ผู้เสียชีวิตมีบัญชีที่เปิดใช้งานอยู่และมีสถานะเปิดอยู่เราจะปิดสถานะนั้นเมื่อได้รับเอกสารทั้งหมดตามรายการด้านล่าง กำไรที่ได้รับ (ถ้ามี) ในการซื้อขายจะถูกโพสต์ในบัญชีการซื้อขาย หากตำแหน่ง / s เปิดมีค่าวัสดุเราจะขอการยืนยันจากผู้บริหารของเอสเตทเพื่อปิดตำแหน่ง

เอกสารที่ต้องการ

ในการปล่อยเงินทุนของบัญชีการซื้อขายเราต้องการเอกสาร / ข้อมูลต่อไปนี้:

  1. สำเนาพินัยกรรมที่ได้รับการรับรอง;
  2. สำเนาใบมรณะบัตรที่ได้รับการรับรอง;
  3. สำเนาหนังสือรับรองการให้การรับรองความถูกต้อง (ถ้ามี);
  4. หลักฐานแสดงตัวของคุณ (ในฐานะผู้ดำเนินการตามพินัยกรรม) ในรูปแบบของสำเนาหนังสือเดินทางหรือใบขับขี่ที่ได้รับการรับรอง
  5. รายละเอียดของบัญชีที่จะโอนเงินไป

ระยะเวลา

เมื่อเราได้รับเอกสาร / ข้อมูลทั้งหมดที่กำหนดไว้ด้านบนแล้วการโอนเงินจะดำเนินการภายใน 2 วันทำการ โปรดทราบว่าการส่งเอกสาร / ข้อมูลที่ไม่สมบูรณ์จะส่งผลให้เกิดความล่าช้าในการออกเงินทุน

การปิดบัญชี

เมื่อเงินทุนได้รับการอนุมัติบัญชีจะถูกปิดหากเป็นชื่อเดียว

นโยบายนี้ได้รับการแก้ไขล่าสุดเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2018

การจัดการข้อพิพาท

GO Markets เป็นสมาชิกของ Australian Financial Complaints Authority (AFCA) ซึ่งเป็นโครงการแก้ไขข้อพิพาทภายนอกของออสเตรเลียที่ได้รับอนุมัติ

หากในขั้นตอนใดก็ตามที่คุณต้องการยื่นข้อพิพาทกับ GO Markets โปรดดูขั้นตอนการจัดการข้อพิพาทของเราโดย คลิกที่นี่.

GO Markets มุ่งหวังที่จะให้บริการลูกค้าที่เหนือกว่า ในกรณีที่คุณไม่พอใจกับบริการของเราโปรดให้โอกาสเราในการตรวจสอบและตอบคำถามของคุณ

หากคุณต้องการยื่นเรื่องร้องเรียน:

  1. รวบรวมเอกสารทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการร้องเรียนของคุณและคำถามใด ๆ ที่คุณต้องการตอบ
  2. หากเรื่องนี้ไม่ได้รับการแก้ไขตามความพึงพอใจของคุณ หลังจาก 2 วันนั้นตามกระบวนการ PDS และหน่วยงาน ร้องเรียนด้านการเงินออสเตรเลีย (AFCA) ของเราเรามีเวลา 45 วันในการตรวจสอบและแก้ไขข้อร้องเรียนของคุณ เราจะ สื่อสารกับคุณตลอดช่วงเวลานี้และอาจขอข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ
  3. คุณจะได้รับการตอบกลับจากเราภายใน 45 วัน หากคุณยัง ไม่พอใจกับผลลัพธ์คุณก็มีสิทธิ์ที่จะอ้างถึงเรื่องนี้กับ AFCA
    AFCA ให้บริการแก้ปัญหาการร้องเรียนบริการ ทางการเงินที่เป็นธรรมและเป็นอิสระซึ่งให้แก่ผู้บริโภคฟรี โปรดทราบว่า AFCA จะไม่พิจารณาคำร้องเรียนใด ๆ จนกว่าเราจะมีโอกาสได้แก้ปัญหาภายในเวลา 45 วัน

รายละเอียดการติดต่อ GO Markets

ที่อยู่ทางไปรษณีย์
GO Markets Pty Ltd ­ Complaints Officer
Level 22, 600 Bourke Street
Melbourne, VIC 3000, Australia
อีเมล: support@gomarkets.com (โปรดทำเครื่องหมายอีเมลของคุณ Attn .: Complaints Officer)

หน่วยงานรับเรื่องร้องเรียนทางการเงินแห่งออสเตรเลีย (AFCA)

ที่อยู่ทางไปรษณีย์
Australian Financial Complaints Authority
GPO Box 3
Melbourne VIC 3001
อีเมล: : info@afca.org.au
โทรศัพท์:  1800 931 678
เว็บไซต์: www.afca.org.au

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการส่งเสริมการขาย

หากต้องการดูข้อกำหนดและเงื่อนไขของโปรโมชั่นหรือข้อเสนอการขายพิเศษทั้งหมดกรุณาคลิกที่นี่.

บัญชีร่วม

หากต้องการดูข้อตกลงบัญชีร่วมของ GO Markets โปรด คลิกที่นี่ . โปรดกรอกและกลับสู่ newaccounts@gomarkets.com.

ลูกค้าขายส่ง

หากคุณพึงพอใจหนึ่งในสี่หมวดหมู่คุณสามารถสมัครเพื่อรับการยอมรับ ในฐานะลูกค้าขายส่ง โปรดทำตามคำชี้แจงของลูกค้าขายส่งและส่งอีเมลกลับที่ newaccounts@gomarkets.com.

Download the Forex Smart Guide

Our Forex Smart Guide is intended to give you a greater level of transparency into trading CFDs and Forex. This information should be considered in conjunction with our Product Disclosure Statement and Financial Services Guide. It is not designed as a replacement.

Download the Forex Smart Guide here.